ไม่อิน ก็เอาท์! Inbound vs Outbound

มีของดีแค่ไหน ถ้าสื่อสารไม่ดี ก็พาเสียนะฮะ!
เราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับหนึ่งในการสื่อสารที่ทรงพลังที่สุดในโลกการตลาดออนไลน์

Inbound vs Outbound!

Inbound Marketing หรือการตลาดแบบแรงดึงดูด
เป็นกลยุทธ์การตลาดที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความน่าสนใจและความประทับใจในหลายๆ มิติเพื่อดึงดูดลูกค้าโดยตรง โดยในกระบวนการนี้จะมีการสร้างเนื้อหาที่มีคุณค่าและน่าสนใจเพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย การสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ เช่น เว็บไซต์, บล็อก, โซเชียลมีเดีย, อีเมล, และอื่นๆ เพื่อสร้างการตัดสินใจของลูกค้าในการซื้อสินค้าหรือบริการ

Outbound Marketing การตลาดแบบผลักส่ง เป็นกลยุทธ์การตลาดที่ให้ความสำคัญกับการโปรโมทและโฆษณาสินค้าหรือบริการโดยตรงต่อกลุ่มเป้าหมาย โดยมักจะใช้วิธีการเช่นการโฆษณาทางโทรทัศน์, วิทยุ, โบรชัวร์, สื่อ Out of Home, หรือการ ​Cold Calling

ถึงแม้กลยุทธ์การตลาดของทั้งสองแบบจะแตกต่างกันในวิธีที่นำเสนอข้อมูลและโปรโมทสินค้าหรือบริการต่อลูกค้า แต่เราก็ควรใช้กลยุทธ์ทั้งสองอย่างชาญฉลาดและแยบยล จึงจะเอาลูกค้าให้อยู่หมัดได้นะ

#OutboundVsInbound #กลยุทธ์ทางการตลาด
#CodeonCloud #ยิงโฆษณาออนไลน์
#สร้างแบรนด์ #ยิงแอดเพิ่มยอดขาย 
#digitalmarketing #การตลาดออนไลน์

This website stores cookies on your computer. Cookie Policy